[ผลกระทบและปัญหาใต้พรมของแก็ง Call Center]
.
พบกับความรู้ทางกฎหมายหลากหลายและเข้าใจง่าย ชุดที่ 99 จาก #𝐓𝐔𝐋𝐀𝐖𝐈𝐧𝐟𝐨𝐠𝐫𝐚𝐩𝐡𝐢𝐜
.
ข้อมูลรั่วไหล-เศรษฐกิจตกต่ำ-การแพร่ระบาดของโควิด จุดชนวนหลอกลวงทางไซเบอร์ให้ลุกลาม ทางแก้จึงต้องเริ่มจากการคุ้มครองข้อมูลให้เข้มงวด ลดภาระประชาชน และพัฒนาความร่วมมือระหว่างผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อการตรวจจับธุรกรรมที่ผิดปกติ ควบคุมการใช้ซิมการ์ดและบัญชีม้า รวมถึงการทำระบบเตือนภัยล่วงหน้าให้ประชาชน เพราะการตัดวงจร Scammer ตั้งแต่ต้นทาง คือกุญแจสำคัญสู่สังคมดิจิทัลที่ปลอดภัย
.
#𝙏𝙐𝙇𝘼𝙒 สรุปประเด็นน่าสนใจจากบทความพิเศษของ อาจารย์ ฐิติรัตน์ ทิพย์สัมฤทธิ์กุล ในประเด็น “ผลกระทบและปัญหาใต้พรมของแก็ง Call Center” จาก 𝐓𝐔𝐋𝐀𝐖 𝐄-𝐍𝐞𝐰𝐬𝐥𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫 ฉบับเดือนตุลาคม 2566
.
สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/TULAW-E-Newsletter09_TH
Read in english https://bit.ly/TULAW-E-Newsletter09_EN
ความรู้ทางกฎหมายหลากหลายและเข้าใจง่าย ชุดที่ 99 : 𝙏𝙐𝙇𝘼𝙒 สรุปประเด็นน่าสนใจจากบทความพิเศษของ อาจารย์ ฐิติรัตน์ ทิพย์สัมฤทธิ์กุล ในประเด็น “ผลกระทบและปัญหาใต้พรมของแก็ง Call Center”
p.phaksa